Cua Cà Mau

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1209

Danh mục: Hải Sản Tươi

Giá: Liên hệ
Thông tin

Cua biển luôn được nhập mới mỗi ngày chính gốc Năm Căn – Cà Mau. Cua nhập về được kiểm soát kĩ chất lượng, gạch soi đèn, bao ngon, bao chắc thịt. Dây trói cực mỏng, nhẹ, không chiếm trọng lượng.
♥ Cua thịt Y3 300gr- 500gr giá: 450.000đ/kg
♥ Cua thịt Y5 500gr trở lên giá: 500.000đ/kg
♥ Cua gạch 400gr trở lên giá: 550.000/kg
Giao sống tận nơi, có đóng thùng gửi hàng đi Tỉnh.

Mô tả chi tiết

Mua cua biển Cà Mau tại Hfoods

Hải sản tươi sống Hfoods chuyên cung cấp, mua bán, phân phối sỉ và lẻ cua biển Cà Mau khu vực tphcm và các tỉnh miền bắc. Cam kết khách hàng nhận cua biển Cà Mau luôn trong tình trạng tươi sống. Bao ăn, bao chất lượng, giá luôn tốt nhất thị trường.

Đặc điểm cua Cà Mau

  • Cua biển ngon là nhờ sống trong môi trường nước mặn, chỗ nào nước càng mặn thì cua thịt càng chắc. Cà Mau 3 bề giáp biển, độ mặn cao quanh năm vì thế Cua Cà Mau ngon và thịt chắc, thơm hơn những nơi khác.
  • Năm Căn- Cà Mau là vùng rừng ngập mặn với hệ sinh thái cây đước, cây mắm, thức ăn tự nhiên cho cua dồi dào, giúp Cua Năm Căn sinh trưởng và phát triển tốt hơn những Cua vùng biển khác.
  • Cua Năm Căn- Cà Mau khai thác trong môi trường tự nhiên, không nuôi công nghiệp nên không có chất tăng trọng và không dùng thuốc trị bệnh nên cua sạch hoàn toàn.

Cua bien ca mau- hai san tuoi song ha noi

Cua bien ca mau- hai san tuoi song tphcm

Cách chọn cua Cà Mau ngon

  • Đầu tiên trước khi mua cua Cà Mau cần nhận biết cua có bị già hay không. Bằng cách nhìn gai cua, Gai cua nhú vừa đủ sắc nhọn là cua độ trưởng thành. Gai nhỏ, ngắn là cua non. Gai ngắn, mòn gai là cua già. Cua ngon nhất khi vừa độ trưởng thành.
  • Tiếp theo cầm cua Cà Mau trên tay, cảm giác chắc tay, khối lượng cua tương đương kích thước, cầm đậm tay là cua béo, chắc. Chú ý: không phải cua càng to càng ngon nha.
  • Tiếp đó nhìn màu sắc cua Cà Mau. Cua biển Vùng Năm Căn- Cà Mau có màu chủ đạo là vàng nâu đậm, pha chút ánh xanh đen. Cua các vùng biển khác thường có màu xanh là chủ đạo.
  • Tiếp đến nhìn mai cua Cà Mau, cua ngon đúng chuẩn Năm Căn- Cà Mau, mai cua thường gồ ghề, không bóng thẳng đẹp như cua các vùng biển khác.
  • Sau khi đã xác định cua biển đúng chuẩn Năm Căn- Cà Mau, ta tiếp tục kiểm tra chất lượng cua, bằng cách nhìn phần da lụa giữa các khuỷu càng cua, nếu lớp da này màu hồng đỏ, hoặc hồng đậm thì biết là cua nhiều thịt. Mẹo nữa là cua mới bắt thì lớp da này còn căng thẳng bóng, đồng nghĩa là cua mập, chắc, ngon. Ngược lại là cua cũ, cua già thì phần da này nhăn nheo do bị rong lâu ngày.
  • Kỹ hơn ta ấn nhẹ ngực cua và 2 bên yếm cua. Cảm giác cứng chắc thì cua đầy thịt, còn ngược lại sẽ là cua óp, ít thịt.

Lưu ý: Cua Cà Mau già bị óp, ít thịt không để ý kỹ khi ấn cũng có cảm giác cứng tay do cua già có vỏ, mai cứng. Nên bước nhìn tổng quan xác định cua có bị già hay không là bước quan trọng.

Cua bien ca mau- hai san tuoi song ha noi

Cua bien ca mau- hai san thai gia

Phương thức đặt mua cua biển Cà Mau

  1. Quý khách hàng mua cua Cà Mau liên hệ trực tiếp: 0877990055. Hoặc nhắn tin để lại số điện thoại qua  Zalo
  2. Nhận được thông tin, chúng em sẽ tiến hành tư vấn cua Cà Mau, thời điểm giao hàng. Sao cho phù hợp với nhu cầu của quý khách.
  3. Trước khi giao cua Cà Mau, chúng em sẽ liên hệ lại quý khách và gửi thông tin về đơn hàng bao gồm: (Hình ảnh hoặc video cân thực tế, hóa đơn xuất hoặc báo cụ thể tổng chi phí) để xác nhận đơn hàng.
  4. Tại thời điểm nhận được thông tin, quý khách hàng có thể ngay lập tức đổi hoặc hủy đơn hàng nếu nhận được hình ảnh, video thực tế cua Cà Mau không đúng với mong muốn.
  5. Ngay sau khi quý khách xác nhận đơn hàng cua Cà Mau thành công. Chúng em tiến hành đóng gói và giao hàng đến tận nhà. Tổng thời gian từ khi xác nhận đơn đến khi khách nhận được hàng luôn dưới 1 tiếng. Bao gồm thời gian đóng hàng, và thời gian vận chuyển.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo