Má Đùi Gà

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1077

Danh mục: Thịt Gà Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Thương hiệu: Mỹ, Hàn Quốc, Canada
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Má đùi Gà
  • Quy cách đóng gói: Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Từ lâu phần thịt má đùi gà đã rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Có thể nói má đùi gà là một phần thịt bán chạy nhất trong số các phần thịt của gà nói chung. Má đùi gà rất dễ chế biến thành nhiều món ăn ngon phù hợp với mọi lứa tuổi được nhiều người yêu thích và thường xuyên mua về làm món ăn cho gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết các đặc điểm, giá trị dinh dưỡng cũng như địa chỉ mua má đùi gà uy tín đảm bảo sức khỏe, vậy hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Đặc điểm của má đùi gà

Má đùi gà là phần thịt tiếp giáp giữa thân gà và đùi gà tỏi. Phần thịt này vừa không quá khô như thịt ức gà lại vừa có độ dai dai do có các phần gân cơ đùi gà, phần thịt này ăn giòn giòn, chắc thịt rất độc đáo.
Thịt má đùi gà có màu sậm và chắc, có xen kẽ 1 lượng mỡ vừa phải với phần da mỏng bên ngoài rất giàu dinh dưỡng là phần thịt rất được mọi người yêu thích và được các bà nội trợ thường xuyên mua về chế biến thành món ăn cho gia đình.

Giá trị dinh dưỡng có trong má đùi gà

Má đùi gà là bộ phận chứa nhiều cơ gân nên có lượng protein lớn rất tốt cho cơ và bắp. Thịt má đùi gà cũng rất tốt cho những người đang có ý định giảm cân, ăn kiêng vì trong má đùi gà có chứa rất ít chất béo.
Ngoài ra má đùi gà còn có nhiều khoáng chất, calo, chất đạm giúp cho cơ thể bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe.
Tuy nhiên, trong phần má đùi gà cũng nhiều Cholesterol hơn các phần khác không tốt cho những người bị béo phì và bệnh tim mạch, bác sĩ khuyên nên hạn chế ăn thịt ở vùng đùi và phao câu.

Các món ăn ngon được làm từ má đùi gà

Với phần thịt má đùi gà này, món ăn được nhiều người lựa chọn khi chế biến nhất phải kể tới món sốt kem nấm, má đùi gà chiên hoặc sốt phô mai cực hấp dẫn. Ngoài ra, thịt má đùi gà còn phù hợp để chế biến các món khác như thịt hầm, cháo gà cũng thích hợp. Phần thịt má đùi gà nếu rút xương ra còn thích hợp để làm nhiều món như xào lăn, thịt gà xào sả ớt...
Một số món ăn ngon bạn có thể tham khảo như:
- Má đùi gà chiên mắm
- Cơm má đùi gà chiên
- Má đùi gà rim tiêu
- Má đùi gà chiên bơ tỏi....

Địa chỉ cung cấp má đùi gà uy tín, chất lượng

Không khó để mua được má đùi gà ngon vì nó đã trở thành món ăn phổ biến không thể thiếu đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn xuất hiện các thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy, xu hướng tìm đến thực phẩm nhập khẩu đang dần được mọi người ưa chuộng. Thịt má đùi gà nhập khẩu nói riêng và các sản phẩm nhập khẩu khác nói chung được đánh giá có chất lượng không thua kém gì với hàng nội địa, hàng hóa ổn định, được kiểm định chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Có rất nhiều đơn vị nhập khẩu uy tín, bạn có thể tham khảo nhà cung cấp Thực phẩm nhập khẩu Hfoods - là một trong những đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm thịt heo, bò, gà, cá từ các nước lớn trên Thế giới ... cung cấp và phân phối cho các đại lý , nhà hàng, bếp ăn... với chất lượng hàng hóa được cơ quan chức năng kiểm định, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm nhập khẩu Hfoods đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo