Cốt lết heo đông lạnh Alibem

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1032

Danh mục: Thịt Heo Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin

Mô tả sản phẩm
– Sườn heo Cotlet
– Xuất xứ: EU / USA / BRAZIL
– Quy cách:Thùng 20-25kg
– Không chất tăng trọng, chất tạo nạc
– Không chất bảo quản

Mô tả chi tiết

Bạn là một người đam mê những món nướng, đam mê những phần thịt heo ngon ngọt đến rụng tim, cắn một lần mà nhớ mãi. Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những phần sườn cốt lết nhập khẩu tại Hfoods. Chỉ nhìn qua miếng sườn, độ nạc, kích thước và hình dáng, các bạn đã không cưỡng lại được để lao vào bếp và làm cho mình món sườn nướng ngon rụng tim rồi đấy!

Đặc điểm của sườn cốt lết

Sườn Cotlet là phần thịt nằm ở lưng của con heo, cạnh phần xương sống và xương sườn, vì thế khi được cắt xẻ ra, miếng thịt sườn cốt lết này vừa có thịt thăn nạc và một ít xương nhỏ ở rìa. Đặc điểm của sườn cốt lết là thịt mềm, thơm, không ngây ngấy, có hương vị ngọt, miếng thịt lại được cắt ra vuông vắn nhìn rất đẹp, thích hợp để làm món sườn nướng, món cốt lết, chiên và được rất nhiều người yêu thích.

Sườn cốt lết ngoài hương vị thơm ngon thì còn mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Sườn heo nói chung chứa khá nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như chất protein, các vitamin, kẽm, sắt, đạm và cả chất béo không bão hòa và tốt cho mắt như Omega-3, sử dụng thịt heo giúp người dùng có đủ dinh dưỡng để hoạt động cả ngày dài.Sử dụng sườn cốt lết còn không gây ra các bệnh về tim mạch hay tiểu đường vì chúng không có chứa mỡ. Sườn heo còn có chất giúp bạn giải tỏa được căng thẳng và mang lại tâm trạng vui vẻ thoải mái hơn.

Sườn cốt lết tại Hfoods – Chất lượng, đảm bảo, tươi ngon

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sườn cốt lết, tuy nhiên, vì quá nhiều nguồn và nhà cung cấp khác nhau, khách hàng khó có thể biết được đâu là những sản phẩm chất lượng, chính vì vậy khâu lựa chọn địa điểm mua hàng từ ban đầu là cực kỳ quan trọng.

Một trong những địa điểm bán sườn cốt lết ngon và chất lượng, chắc chắn không thể không kể tới Hfoods – nơi cung cấp không chỉ thịt heo nhập khẩu, thịt bò nhập khẩu mà còn có cả các sản phẩm như thịt trâu nhập khẩu, hải sản phẩm đông lạnh. Các bạn lựa chọn mua sườn cốt lết tại Hfoods hoàn toàn có thể yên tâm với những cam kết sau:

  • Xuất xứ hàng hóa được nhập từ Mỹ, Brazil là những đất nước có ngành chăn nuôi siêu phát triển, heo được nuôi ở những trang trại với số lượng lớn, chất lượng chăn nuôi đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Cam kết 100% hàng nhập khẩu chính ngạch, không phải hàng tuồn, hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng.
  • Sườn cốt lết mua tại Hfoods đảm bảo không có những chất phụ gia có trong thịt như chất tạo nạc, chất tăng trọng, chất bảo quản, không bơm nước.
  • Sườn cốt lết nhập khẩu theo thùng, được phân nhỏ thành từng túi từ 12kg cực kỳ tiện dụng cho người tiêu dùng
  • Sườn mua tại Hfoods, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn bởi công nghệ cấp đông theo tiêu chuẩn của Mỹ và Úc đảm bảo thực phẩm giữ nguyên được hương vị thơm ngon như thịt tươi sống.
  • Thịt lợn và sườn cốt lết mua tại Hfoods đều có đầy đủ thông tin rõ ràng, hạn sử dụng, bảo quản và có dấu chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại Hfoods có thể mua hàng online tại nhà, được vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. Đảm bảo nếu sản phẩm có vấn đề có thể hoàn trả lại tiền, không chỉ thế giá thành sườn cốt lết và các loại thịt khác tại Hfoods luôn cạnh tranh so với các nhà phân phối thịt nhập khẩu khác. Điều này cũng góp phần mang lại nhiều sự tin tưởng tới cho khách hàng khi lựa chọn Hfoods là nơi cung cấp thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày của gia đình mình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo