Cánh gà

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1068

Danh mục: Thịt Gà Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Hàn Quốc, Brazil, Mỹ, Thụy Điển...
  • Thương Hiệu: Araca, Seara, Career, Singreen...
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Cánh Gà
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Ở Việt Nam vào các dịp lễ tết hay cỗ bàn thì thịt gà là món ăn chủ đạo không thể thiếu trong mâm cơm ngày lễ. Với những người sành ăn thì cánh gà là phần thịt được yêu thích nhất và được chế biến thành nhiều món ăn đa dạng. Vậy làm thế nào để mua được những cánh gà chất lượng thì hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để bổ sung thêm thông tin cho bản thân nhé.

Cánh gà là gì? Cách chế biến các món ăn từ cánh gà

Cánh gà có ít thịt hơn so với phần đùi hoặc ức nhưng lại có phần da vô cùng ngon, thịt chắc và béo rất thích hợp để trở thành những món nhậu lai rai ngày mưa gió, hay ngày vui cùng gia đình,...
Một số món ăn được chế biến từ cánh gà như: cánh gà chiên, cánh gà luộc, cánh gà nướng, rang muối

Cách lựa chọn cánh gà chất lượng

Ngày nay nhu cầu ăn uống của người dân một tăng cao, bên cạnh các sản phẩm cánh gà nội địa được tiêu thụ mạnh thì nhu cầu sử dụng cánh gà đông lạnh nhập khẩu cũng tăng lên nhanh chóng. Nhiều người còn băn khoăn khi lựa chọn mua cánh gà đông lạnh vì sợ hàng đông lạnh không tươi ngon nhưng thực tế khoa học đã chứng minh rằng khi chúng ta làm đông lạnh thực phẩm sẽ giúp cho thực phẩm lưu giữ được các khoáng chất, vitamin, giúp cho thực phẩm không bị hư hỏng.
Khi mua cánh gà đông lạnh thì nên lựa chọn những cánh gà có lớp sương mỏng vì đấy là những cánh gà đông lạnh trong thời gian ngắn và còn tươi.Những cánh gà tươi mới là chân gà trắng hồng, thơm mùi đặc trưng của gà, khô ráo, không bị chảy nước. Còn những cánh gà để đông lạnh quá lâu mà bị màu xám xanh, đen thì là bị mốc, không nên mua.
Với những cánh gà chất lượng thì mức độ đàn hồi cao, khi ấn vào cánh gà nhanh chóng hoàn lại trở về như lúc đầu. Nếu cánh gà để đông lạnh quá lâu thì không đàn hồi được mà trở thành một vết lõm.
Với những kinh nghiệm trên đã giúp cho người tiêu dùng có thêm kiến thức về cánh gà để lựa chọn một cách hợp lý. Nhưng trên thị trường có rất nhiều nơi bán cánh gà không đảm bảo, tuy giá thành rẻ nhưng lại gây hại đến sức khỏe mọi người. Vì thế, người tiêu dùng nên mua những thực phẩm đông lạnh ở các siêu thị, những cửa hàng bán thực phẩm sạch để có được sản phẩm chất lượng hơn

Lý do vì sao nên mua cánh gà ở các siêu thị, đại lý phân phối hay các công ty nhập khẩu trực tiếp

Cánh gà đã được kiểm định chất lượng

Các sản phẩm khi nhập vào các siêu thị, bách hóa, cửa hàng thực phẩm sạch đều được kiểm định chất lượng rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mới có thể đem ra bày bán cho người tiêu dùng. Đây là một điều vô cùng an tâm cho các nhà nội trợ, vừa tiết kiệm thời gian lại còn tiết kiệm công sức, không phải lo lắng mua trúng hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Tiết kiệm thời gian công sức

Thay vì việc phải đi chợ và lựa chọn từng cánh gà một, phải sờ nắn, ngửi xem có đạt tiêu chuẩn không thì mọi người có thể tiết kiệm thời gian công sức hơn trong việc mua ở các bách hóa, siêu thị, các cửa hàng bán thực phẩm sạch. Ở đấy, các cánh gà đã được lọc rõ ràng, tiêu chuẩn khắt khe và đã để sẵn trong các bao bì, bọc kĩ lưỡng. Giá tiền, cân nặng đã được đề trên bao bì đầy đủ, chỉ cần đến lấy và mang đi tính tiền.
Đối với các nhà hàng, quán ăn cần mua số lượng lớn cánh gà để dùng cho việc chế biến món ăn thì có thể tham khảo các công ty nhập khẩu chính ngạch loại sản phẩm này. Trong số đó có Thực Phẩm Hfoods - là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối cho các đại lý trên toàn quốc các loại thực phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn trên Thế giới.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo