Thịt Gà Xay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1066

Danh mục: Thịt Gà Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Hàn Quốc, Mỹ,....
  • Thương Hiệu: Singreen, Hanryeo, Shinwoo, ...
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Thịt Gà Xay
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Ngoài những món ăn được chế biến từ thịt heo xay, bò xay... thì bạn có thể tham khảo thêm các món ăn được chế biến từ thịt gà xay được nhập khẩu chính ngạch từ các nước trên thế giới để thay đổi thực đơn đa dạng cho các bữa ăn của gia đình bạn nhé. Thịt gà nói chung hay thịt gà xay nói riêng là những thực phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe con người. Trên thị trường hiện nay nguồn thịt gà xay được nhập chủ yếu từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo, ổn định, giá thành phải chăng và được đông đảo người dân tin dùng.

Thịt gà xay là gì? đặc điểm của thịt gà xay

Tương tự như thịt heo xay, bò xay... thịt gà xay là thịt được xay ra từ các phần thịt nạc của gà chủ yếu là phần ức gà, không bao gồm da và xương gà
Thịt gà xay có đặc điểm mềm, nạc, ngọt, dễ ăn, dễ chế biến và phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ lẫn người già. Nó thường được dùng làm nguyên liệu để chế biến ra các sản phẩm như: Xúc xích, chả, gà viên....

Giá trị dinh dưỡng có trong thịt gà xay

Trong thịt gà xay chủ yếu phần thịt được xay ra lấy từ phần ức gà. Thịt ức gà được coi là phần thịt có nhiều dưỡng chất, thịt nạc, thơm ngon nên chính vì thế khi xay ra vẫn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của thịt gà nói chung.
Thịt gà xay chứa nhiều hàm lượng chất đạm, không chứa nhiều chất béo tốt cho những người muốn giảm cân. Ngoài ra, trong thịt gà xay có nhiều vitamin như vitamin E, B6, B12 giúp bổ sung cơ thể rất tốt cho người dùng.

Thịt gà xay dùng làm món gì?

Sản phẩm thịt gà xay không chỉ được dùng trong bữa ăn gia đình có thể làm một số món như: súp gà, chả gà, nem gà, sốt gà băm...., mà nó còn được các cơ sở chế biến các sản phẩm như xúc xích, chả gà, gà viên mua về làm nguyên liệu chế biến.

Mua thịt gà xay ở đâu?

Trên hiện trường hiện nay đã có bán thịt gà xay nhập khẩu với các trọng lượng khác nhau giúp người tiêu dùng sử dụng một cách dễ dàng nhất. Trong số các loại thịt gà xay nhập khẩu tiêu thụ ở thị trường Việt Nam thì có Thịt gà xay Hàn Quốc là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Thịt gà xay Hàn Quốc được nhập khẩu chính ngạch với chất lượng đảm bảo,nguồn hàng ổn định và giá cả phải chăng.
Nhiều khách hàng, các cơ sở chế biến đã tìm đến những địa chỉ nhập khẩu thịt gà xay uy tín, trong đó có Thực phẩm nhập khẩu Hfoods - là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm chất lượng đảm bảo và được đối tác, khách hàng tin tưởng.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo