Dẻ Sườn Trâu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1050

Danh mục: Thịt Trâu Ấn Độ

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Ấn Độ
  • Thương Hiệu: Allana, Kamil, AB, ALDUA......
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Dẻ sườn Trâu
  • Mã sản phẩm: M123
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Thịt trâu được tiêu thụ ở thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới trong đó có Ấn Độ là nước xuất khẩu thịt trâu sang Việt Nam nhiều nhất. Tuy nhiên để tìm địa chỉ mua thịt trâu uy tín ở đâu vẫn là câu hỏi mà các bà nội trợ băn khoăn. Với tiêu chí đưa đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng từ thịt trâu trong đó có mặt hàng dẻ sườn trâu không chất bảo quản, không chất tăng trọng, không chất tạo nạc, không phẩm màu, không bơm nước... là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Nếu bạn còn đang mơ màng về sản phẩm Dẻ sườn trâu này, không biết nên chế biến món ăn gì... thì hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Dẻ sườn trâu là gì?

Dẻ sườn trâu là phần thịt được lọc từ xương sườn của con trâu. Phần thịt này thường có đặc điểm là thịt nạc xen lẫn những màng thịt, thường ít mỡ, thịt có đặc điểm là khá mềm và ngọt.
Dẻ sườn trâu được đóng gói và hút chân không kỹ càng trong bao bì hợp vệ sinh sau đó chuyển ngay sang khâu trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C trước khi được nhập khẩu về Việt Nam. Chính vì thế mà khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng vẫn giữ được hương vị thơm, tươi ngon tự nhiên của thịt.

Đến với sản phẩm Dẻ sườn trâu của Thực phẩm nhập khẩu Hưng Gia, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành và độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Nói không với chất tăng trọng, chất tạo nạc, chất bảo quản, phẩm màu... Đặc biệt, sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn, nên sẽ làm giảm thời gian trữ đông lâu ngày.

Đặc điểm của Dẻ sườn trâu

Dẻ sườn trâu được lọc ra từ phần sườn bụng của con trâu; Nơi hội tụ cả thịt nạc, mỡ và gân. Thịt có vị ngọt đậm đà, thơm, béo ngậy nhờ dải mỡ mỏng phân bổ dọc dẻ sườn. Khi đó, bạn sẽ không hề cảm thấy béo khi thưởng thức các món ăn được chế biến từ dẻ sườn.

Nếu đã quá chán với thịt lợn thì hãy thay đổi khẩu vị bằng các món ăn được chế biến từ dẻ sườn trâu nhé.

- Món đầu tiên chính là Dẻ sườn trâu nướng. Đây là món ăn có mặt hầu hết trong menu của các quán buffet nướng. Thịt được tẩm ướp gia vị, đem nướng sẽ tỏa ra một mùi hương hấp dẫn. Cuốn cùng một chút rau xà lách, chấm nước me chua chua sẽ ngon hết sẩy luôn.

- Dẻ sườn thả lẩu chính là món ăn ngon tiếp theo. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày tiết trời se lạnh. Cả nhà cùng quây quần bên nồi lẩu, nhúng những miếng thịt dẻ sườn trâu dai sần sật mà không hề ngấy mỡ chút nào.

- Món ăn sang chảnh tiếp theo là Dẻ sườn trâu sốt vang. Không quá nhiều mỡ, có thêm chút gân và nhiều nạc. Món sốt vang này vẫn tạo được độ ngậy và hương thơm đặc trưng.

- Đơn giản và dân giã, quen thuộc hơn trong các bữa ăn gia đình đó là dẻ sườn trâu xào rau cần, nấu khoai tây, xào rau muống,...

Địa chỉ mua dẻ sườn trâu uy tín, chất lượng

Dẻ sườn trâu nhập khẩu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nữa. Chính vì thế cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường các loại thịt kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến cho người tiêu dùng hoang mang lo sợ và tìm đến những địa chỉ nhập khẩu dẻ sườn trâu uy tín, đảm bảo chất lượng trong đó có Thực phẩm nhập khẩu HFoods - đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại thực phẩm từ các nước nổi tiếng trên thế giới với mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm tạo nên những món ăn ngon cho gia đình.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu HFoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo