Gầu Trâu Allana

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1051

Danh mục: Thịt Trâu Ấn Độ

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Ấn Độ
  • Thương Hiệu: Allana, Kamil, AB, ALDUA......
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Gân Trâu
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Trong số những sản phẩm của trâu thì gầu trâu cũng được xem là món ăn ưa chuộng của người dân Việt Nam. Gầu trâu có độ thơm , giòn ngon ăn không bị dai như các loại thịt khác nên rất thích hợp để làm các món lẩu gầu trâu. Thịt trâu nhập khẩu được sử dụng ở nước ta chủ yếu là nhập từ Ấn độ với chất lượng tốt, sản phẩm đa dạng, nguồn hàng ổn định được nhiều quán ăn, nhà hàng tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về cách chế biến gầu trâu, hay địa chỉ mua gầu trâu uy tín ở đâu nhé!

Đặc điểm của gầu trâu
Gầu trâu là phần thịt nằm ở ức con trâu, nó được tách ra từ phần ức bởi một đường cắt giữa đốt xương sườn thứ 5 và 6 hoặc cắt từ góc phải bả vai đến phần đầu tiên trên ống khuỷu, đây là phần thịt chủ yếu có ở yếm trước chân của con trâu và một phần ở u vai trâu, còn ở những chỗ khác thì có với trọng lượng rất ít và không đáng kể, thông thường một con trâu đến tuổi thu hoạch chỉ có khoảng 3 – 4 kg thịt gầu.
Thịt gầu thường rất giòn, thơm kèm một chút mỡ khiến cho miếng thịt mềm mại, không bị khô mà béo ngậy nhưng không hề ngấy, khi nhúng với nồi lẩu các bạn có thể thấy được vị tan trong miệng một cách dễ dàng thậm chí còn mềm hơn cả thịt lợn.Giá trị dinh dưỡng từ gầu trâu
Cũng giống như các phần thịt khác của trâu, gầu trâu cũng đem lại cho người sử dụng nhiều giá trị dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.
Theo Đông y, thịt trâu có vị ngọt, tính hơi hàn (lạnh), không độc. Ăn thịt gầu trâu có tác dụng chữa trị chứng phong thấp sưng tê, đau lưng, phù chân, bổ khí huyết, làm mạnh gân cốt.
Trong thịt gầu trâu có chứa khá nhiều vitamin B6 có thể giúp bạn xây dựng khả năng miễn dịch tốt hơn, protein giúp chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, góp phần phục hồi cơ thể sau khi những hoạt động cường độ cao hoặc những người mới ốm dậy.
Hàm lượng acid béo trong thịt trâu nói chung khá thấp nhưng lại giàu axit linoleic tổng hợp, có hiệu quả chống lại các chất chống oxy hóa và đặc biệt hiệu quả đối với những người tập các môn thể thao.  Ngoài ra, ăn thịt trâu có thể dùng để chữa huyết hư, nóng trong xương, mồ hôi trộm.Các món ăn được chế biến từ gầu trâu
Gầu trâu cũng được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon. Bạn có thể tham khảo một số món như:
- Lẩu gầu trâu
- Gầu trâu nướng
- Gầu trâu xào
- Gầu trâu xốt cà chua
- Gầu trâu sốt vang mì trộn....Địa chỉ mua gầu trâu uy tín chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thịt trâu nhập khẩu Ấn độ với giá thành phải chăng, tuy nhiên tìm được địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng cũng không phải là dễ dàng. Thực phẩm nhập khẩu Hfoods là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng thịt trâu nhập khẩu nói riêng và các sản phẩm khác nói chung đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường thực phẩm Việt Nam. Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, hàng hóa được nhập từ các nước lớn có uy tín trên Thế giới như Mỹ, Nga, Canada, Úc... đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo