Bắp Trâu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1049

Danh mục: Thịt Trâu Ấn Độ

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Ấn Độ
  • Thương Hiệu: Allana, Kamil, AB, ALDUA......
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Bắp Trâu
  • Mã sản phẩm:  M60A, M60S
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Trâu là hình ảnh quen thuộc không thể thiếu trong đời sống của nền đất nước nông nghiệp Việt Nam. Bên cạnh là một biểu tượng cho nền văn minh lúa nước thì thịt trâu cũng là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, thường hay xuất hiện trong các bữa ăn.
Ngày nay với một nền văn hóa ẩm thực phong phú với những món ăn " ngoại nhập" thì thịt trâu nhập khẩu cũng khiến cho các thực khách chấp nhận khi kết hợp với những món ăn truyền thống tạo nên hương vị khó quên.  Đặc biệt, không thể bỏ qua bắp trâu - bộ phận được đông đảo các đầu bếp tìm kiếm để chế biến thành các món ăn ngon giàu dinh dưỡng.
Thường thì bắp trâu được chia thành bắp trước M60S và bắp sau M60A

Bắp trâu là gì? Thành phần dinh dưỡng từ bắp trâu

Bắp trâu (hay có nơi gọi là bắp hoa) là bộ phận nằm ở giữa phần thịt chân trước và chân sau. Bắp trâu có những thớ thịt rất chắc, đan xen là các đường gân trắng ở giữa miếng thịt, khi ăn tạo ra tiếng sật sật, giòn giòn.
Thịt trâu nói chung và bắp trâu nói riêng được nằm trong top các thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa các chất cần thiết cho cơ thể như: protein, sắt, kẽm, các vitamin B6, B12, photpho, axit amin,... Bên cạnh đó, nó còn chứa ít mỡ hơn các loại thịt khác, rất phù hợp cho những khách hàng bị mỡ trong máu, hàm lượng sắt cao, có tính hàn và không độc. Chính vì thế, bắp trâu là thức ăn phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ cho đến già, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người đang bị ốm yếu, cần bồi bổ sức khỏe thì đây là một lựa chọn tối ưu. Với những người sành ăn, nếu chưa một lần được thưởng thức món ăn này quả thật là một thiếu sót trong nhật kí chinh phục món ăn của các bạn.
Trên thịt trường Việt Nam, bắp trâu nhập khẩu từ Ấn độ được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm nhập khẩu chất lượng, giá thành ổn định, khi chế biến thành các món ăn vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thịt trâu. Nếu bạn băn khoăn mua bắp trâu nhập khẩu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng thì Thực phẩm nhập khẩu Hfoods là một sự lựa chọn đáng tin cậy để mua hàng.

Những món ăn được chế biến từ bắp trâu

Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, bắp trâu còn có thể được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như:

  • Bắp trâu ngâm giấm: một món ăn không thể thiếu trong các bữa nhậu vì có sự hòa quyện giữa cay, chua, ngọt rất đỗi vừa miệng, kích thích vị giác.
  • Bắp trâu áp chảo
  • Bắp trâu xào măng tây
  • Bắp trâu ngâm mắm
  • Bắp trâu hấp

Những lưu ý khi ăn thịt trâu

Tuy là một sản phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, nhưng khi sử dụng và chế biến bắp trâu không rõ nguồn gốc và chế biến không đúng quy trình cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Ví dụ như thịt trâu không thì không nên ăn cùng với gừng vì như vậy sẽ làm hư răng. Hay những người bị bệnh sỏi thận thì không nên ăn thịt trâu vì đây là thực phẩm chứa nhiều protein, khiến lượng oxalate trong nước tiểu tăng hình thành các loại sỏi.
Nhưng dù thế nào đi nữa, khách hàng không thể phủ nhận được giá trị mà những món ăn được làm từ bắp trâu mang lại. Chính nhờ đấy mà mọi người đã tự tạo nên cơn sốt với bắp hoa, khiến cho các bà nội trợ săn lùng, và nó trở thành thực phẩm khan hiếm. Đặc biệt là vào những ngày giáp Tết, mức độ cháy hàng của nó còn chóng mặt hơn, vì ai cũng muốn có một món ăn vừa lạ vừa quen ở trên mâm cỗ Tết nhà mình.

Thực phẩm nhập khâu Hfoods - địa chỉ mua hàng tin cậy

Thơm ngon bổ dưỡng là thế, nên bắp trâu cũng được nhiều thực khách săn đón. Tình trạng khan hiếm loại thực phẩm này cũng diễn ra, tạo thời cơ nhiều gian thương giở chiêu trò . Họ lấy thịt từ nguồn hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng hoặc bị tẩm hóa chất để bán ra cho người tiêu dùng. Có những nơi thịt heo cũng được “phù phép” để trở thành những miếng thịt bắp hoa thơm ngon đẹp mắt. Thậm chí người tiêu dùng có bỏ ra số số tiền trên trời vẫn chưa chắc mua được thịt bắp trâu chất lượng .
Thực phẩm nhập khẩu Hfoods - là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các loại thực phẩm từ các nước trên Thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nga... cung cấp cho các đại lý, bếp ăn, siêu thị...  những nguồn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng giúp cho người tiêu dùng an tâm về sản phẩm của Công ty.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo