Mỡ heo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1034

Danh mục: Thịt Heo Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Nga, Brazil, EU, Canada, Mỹ
  • Thương Hiệu: Miratorg, VLMK, APK, Vallus, Seara, Mika, Smithfiel, Olymel, Tonnies, Dannis
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm:Mỡ heo Đông Lạnh
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Mỡ heo là nguồn thực phẩm hay được coi là một phụ gia kỳ diệu giúp cho món ăn tăng thêm phần thơm ngon, đậm đà hòa quyện vào với nhau tạo cảm giác ngon miệng. Từ xưa đến nay, mỡ heo thường được dùng trong các món ăn truyền thống của người Việt như các món xào, nấu, nướng....không những vậy mỡ heo còn có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu để biết thêm về mỡ heo qua bài viết này nhé!

Mỡ heo là gì? Đặc điểm của mỡ heo?

Mỡ lợn hay mỡ heo là một sản phẩm mỡ trắng có dạng nữa rắn thu được bằng cách kết xuất mô mỡ của con lợn. Mỡ lợn được phân biệt với mỡ động vật nói chung và một sản phẩm động vật tương tự có nguồn gốc từ mỡ của gia súc, gia cầm hoặc mỡ cừu. Mỡ lợn có thể được tạo ra bằng cách chiết hấp, đun sôi hoặc sấy khô. Mỡ heo có thể bảo quản được thời gian lâu và sử dụng trong chế biến các món ăn, hoặc ăn trực tiếp tùy vào sở thích của từng người.
Có nhiều loại mỡ heo tùy vào loại heo được lấy mỡ như mỡ lưng, mỡ lá, mỡ vụn..... Tuy nhiên, hầu hết các loại mỡ heo đều có chung trạng thái, hình thức biểu hiện. Đặc điểm của mỡ heo là có trạng thái lỏng, hơi ngả vàng lúc ban đầu. Khi đông lại thì có màu trắng đục, thể rắn, mềm dẻo. Khi mỡ heo được đun lên có mùi thơm rất hấp dẫn, đặc trưng và khó quên.

 

Công dụng, thành phần dinh dưỡng có trong mỡ heo.

Thành phần chủ yếu của mỡ heo chính là chất béo. Nếu sử dụng đúng cách, mỡ heo sẽ là nguồn cung cấp chất béo phong phú với lượng calo cao cho cơ thể, hơn nữa,chất béo trong mỡ heo chứa lecithin và cholesterol là loại chất mà cơ thể rất cần.
Trong mỡ heo giàu Vitamin A, vitamin D và các khoáng chất khác giúp thúc đẩy sự hấp thụ canxi cho cơ thể, cải thiên chức năng tim mạch, chống nhiễm trùng tốt, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Mỡ heo còn tham gia vào cấu tạo màng tế bào thần kinh, con người có thể sẽ bị thiếu hụt vitamin A nếu như không sử dụng mỡ heo trong một thời gian dài bởi việc này dẫn đến cơ thể khó hấp thụ vitamin A. Từ đó dẫn đến nhiều nguy cơ bệnh tật khác như mắc các bệnh về xương, làm rối loạn tiết tố, gây suy nhược cơ thể, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim...
Hơn nữa, mỡ heo có tác dụng tăng cường sinh lực,giải độc. Đối với trẻ em, ăn mỡ heo có thể làm tăng cảm giác thèm ăn. Đối với phụ nữ mang thai, mỡ heo cũng góp phần tăng cảm giác thèm ăn, chống táo bón, bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho bà bầu. Đối với người cao tuổi, mỡ heo giúp tăng hệ miễn dịch, bổ sung dưỡng chất và bồi bổ nội tạng rất tốt cho cơ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng mỡ heo

Như đã nói ở trên, mỡ heo là thực phẩm có nhiều công dụng tốt đối với con người, tuy nhiên nó cũng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không biết cách sử dụng Sau đây là một vài lưu ý khi sử dụng mỡ heo:
- Mỗi ngày không nên tiêu thụ quá 25 -30gr mỡ heo.
- Đối với người lớn tuổi, người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch, mỡ trong máu cao... cần hạn chế ăn mỡ heo để làm giảm cholesterol trong máu.
- Đối với trẻ nhỏ, một lượng mỡ vừa đủ trong bữa ăn có thể tham gia vào quá trình phát triển thể chất và giúp trẻ phòng ngừa được chứng cận thị nhờ cung cấp một lượng vitamin A cho cơ thể.
- Người bị suy dinh dưỡng, mắc các bệnh thiếu máu, thường xuyên chóng mặt, táo báo, khô da, nứt nẻ tay chân, tóc bạc hoặc rụng, phụ nữ sau sinh... nên ăn mỡ để bổ sung cholesterol và các vitamin, khoáng chất  cho cơ thể.

- Người bình thường nên cân bằng mỡ lợn và dầu ăn trong bữa ăn. Tỉ lệ dầu - mỡ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên đảm bảo là 2:1.

- Không tái sử dụng mỡ nhiều lần khi chiên rán thức ăn

- Nên bảo quản mỡ lợn ở trong chai, lọ thủy tinh có nắp đậy kín và để ở nơi thoáng mát, hạn chế ánh sáng.

- Khi nấu, chú ý nhiệt độ không quá cao. Nếu mỡ lợn đã bốc khói trong nồi, nhiệt độ lúc này sẽ gần như vượt quá 200 độ C. Khi đó rất dễ sản sinh các chất có hại như formaldehyd, benzen và axit acrylic.Địa chỉ mua mỡ heo uy tín

Ngày nay, mỡ heo không chỉ sử dụng trong các bữa ăn của gia đình mà nó còn được ứng dụng vào trong chế biến thực phẩm. Có rất nhiều các đơn vị sản xuất thực phẩm dùng mỡ heo để làm nguyên liệu cho một số món như: xúc xích, chả viên, chả cá....Chính vì thế, mỡ heo luôn được tìm kiếm nhiều trên thị trường, mà mỡ heo nội địa không thể đáp ứng hết được nhu cầu tiêu dùng thay vào đó là mỡ heo được nhập khẩu để bù đắp vào sự thiếu hụt đó. Mỡ heo nhập khẩu được đánh giá có chất lượng tốt, nguồn hàng ổn định, giá thành rất phải chăng được rất nhiều nhà sản xuất thực phẩm lựa chọn.
Trong số các công ty cung cấp mỡ heo đông lạnh có Hfoods - đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối ra thị trường các mặt hàng thực phẩm thịt heo, bò, gà, cá, trâu với số lượng lớn trên thị trường.
Hfoods cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, là người bạn tin cậy của mọi gia đình, đối tác.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo