Cotlet Heo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1038

Danh mục: Thịt Heo Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Nga, Brazil, EU, Canada, Mỹ
  • Thương Hiệu: Miratorg, VLMK, APK, Vallus, Seara, Mika, Smithfiel, Olymel, Tonnies, Dannis
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Cotlet Heo
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

Mô tả chi tiết

Cốt lết Heo - cái tên nghe có vẻ còn rất xa lạ đối với người dân Việt Nam, tuy nhiên nó lại là một trong những nguyên liệu tạo nên những món ăn rất riêng, mới lạ và cũng rất dễ chế biến. Nó được sử dụng làm nguyên liệu chính để làm món sườn cotlet cơm tấm thơm ngon mà chúng ta thường thấy có ở các quán cơm sườn. Vậy cốt lết heo là gì? mua cốt lết heo ở đâu và cách chế biến ra làm sao chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Cốt lết heo là gì? Đặc điểm của cốt lết heo
Cốt lết hay Sườn cốt lết heo– là phần thịt chặt vuông góc với xương sống của heo, có một phần đốt sống heo và một phần xương sườn. Sở dĩ có tên là cốt lết vì nó được phát âm ra từ tiếng Pháp "Cotelette" đây là phần thịt rất ngon, ngọt và mềm của thịt heo thường được các bà nội trợ chiên, hoặc nướng lên để ăn với cơm rất ngon và bổ dưỡng.

Giá trị dinh dưỡng từ Cốt lết Heo

Như chúng ta đã biết thịt heo là một nguồn thực phẩm rất cần thiết cho sức khỏe của con người. Trong thịt heo nói chung và thịt cốt lết heo nói riêng chứa rất nhiều protein và vitamin, đặc biệt là các loại vitamin A, D vitamin nhóm B và các khoáng chất cần thiết khác như thiamin, selenium, kẽm, phốt pho, niacin, sắt…. Lượng vitamin B1 trong thịt heo cao gấp 6 – 10 lần so với các loại thịt khác nên ăn thịt heo là cách bổ sung vitamin B1 đơn giản nhất cho cơ thể. Bên cạnh đó, vitamin B2 trong thịt heo có tác dụng giải độc cho cơ thể, ngăn ngừa các chứng viêm da hiệu quả. Hơn nữa, thịt heo cũng có chứa một lượng vitamin A giúp cải thiện thị lực, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Cách chế biến và các món ăn ngon từ sườn cốt lết
Để có được những miếng sườn cốt lết thơm ngon thì khâu quan trọng vẫn là tẩm ướp sườn trước khi cho vào chế biến. Bài viết này sẽ mách bạn bí quyết tẩm ướt sườn cốt lết thơm ngon chuẩn vị sườn cốt lết cơm tấm này nhé.Đầu tiên, sườn cốt lết heo rửa sạch để ráo nước, dùng đầu cán dao dần cho miếng thịt mềm để khi ướp gia vị nhanh thấm. Nếu phần cốt lết có nhiều mỡ, bạn có thể lạng bớt phần mỡ ra để làm mỡ hành ăn kèm với sườn nướng rất ngon.Sau đó là làm gia vị ướp sườn:Hành tím, đầu hành, tỏi bạn đập dập rồi băm nhuyễn. 1 muỗng canh sữa đặc + 1 muỗng canh dầu hào + 1 muỗng nước tương + 1 chút muối (chỉ lấy đầu muỗng cà phê là được) + ½ muỗng cà phê bột ngọt + 1 muỗng canh đường thốt nốt (hoặc có thể chọn thay thế bằng 1 muỗng canh mật ong) + 1 muỗng canh nước mắm ngon + 1 muỗng canh dầu ăn + 1 chút tiêu (bạn cũng chỉ lấy đầu muỗng cà phê là được) + đầu hành băm, hành tím băm, tỏi băm rồi trộn đều.Điểm đặc biệt trong phần làm nước ướp là bạn cho thêm nước cam. Sau khi đã trộn tan hỗn hợp trong phần xốt ướp ở trên, bạn cắt khoảng ¼ trái cam và cho vào cùng, quậy đều.Lần lượt cho sườn vào âu và ướp trong ít nhất 2 tiếng. Lưu ý bạn phải trộn đều sao cho các miếng thịt đều thấm xốt rồi mới ướp.Đặc biệt trong thời gian ướp thịt, muốn để thịt tươi ngon, bạn hãy dùng màng bọc thực phẩm bọc lại và cho thịt ướp vào ngăn đá tủ lạnh. Sau 2 – 4 tiếp ướp hoặc thậm chí qua đêm, khi lấy ra thấy miếng sườn vẫn còn giữ được độ tươi và sau khi xả đông tự nhiên (tuyệt đối không ngâm nước), nước xốt vẫn thấm vào thịt đậm đà.Sườn cốt lết được cắt ra thành các miếng thịt vuông vắn nhìn rất đẹp nên thường được sử dụng làm món sườn nướng, món cốt lết, chiên hoặc rim, kho... và được rất nhiều người yêu thích.
Mua sườn cốt lết ở đâu Hà Nội, Hồ Chí Minh
Hiện nay trên thị trường cũng đã có rất nhiều cơ sở, cửa hàng hay siêu thị bày bán sườn cốt lết giúp cho người tiêu dùng có thể mua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, an tâm khi sử dụng vẫn là một băn khoăn lớn đối với các bà nội trợ. Để giải đáp những nỗi lo đó thì bài viết này sẽ gợi ý thêm một địa chỉ cung cấp sườn cốt lết uy tín được các cơ quan chức năng cấp phép và cũng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng đó là Thực phẩm nhập khẩu Hfoods.
Thực phẩm nhập khẩu Hfoods với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm từ các nước lớn trên Thế giới đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Thực phẩm nhập khẩu Hfoods cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những sản phấm chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ giúp người tiêu dung an tâm khi sử dụng.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo