Gân Bò

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1055

Danh mục: Thịt Bò Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Úc, Mỹ, Nga, Canada, Đan Mạch.....
  • Thương Hiệu: Miratorg, Excel, Kikoy...
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Gân bò
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Thịt bò là một món ăn quen thuộc không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Tuy nhiên, gân bò không phải ai cũng ăn quen và biết được những công dụng tuyệt vời của nó. Gân bò cũng được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của gân bò, món ăn chế biến từ gân bò hay địa chỉ mua gân bò ngon qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của Gân bò

Gân bò thường nằm ở 4 chân của 1 con bò, và được phân loại thành 3 loại là gân trong, gân có dính thịt và gân vàng.
- Gân trong là phần gân được rút từ lõi trong của bắp bò xuống. Đây cũng là loại gân ngon nhất của con bò, vừa dẻo lại vừa thơm. Có thể chế biến được thành nhiều món ăn từ loại gân trong này.
- Gân vàng: Loại gân này thường hay được mua về chế biến cho các bà đẻ ăn để cho có nhiều sữa. Loại gân này được lọc ra theo dọc xương của con bò. Tập trung chủ yếu là ở phần vai bò nên loại này sẽ dai hơn rất nhiều. Các bà nội trợ cần chú ý đến thời gian chế biến để có thể ninh giừ được món ăn này.
- Gân lẫn thịt: Đây là loại gân nằm phía dưới phần thịt thăn của con bò. Trong quá trình lọc thịt thăn phần gân này sẽ được tách ra và bán với giá rẻ hơn thịt.
Gân bò được biết đến là món ăn bình dân có giá thành rẻ, chỉ bằng ¼ giá thịt bò nhưng độ dinh dưỡng cũng như có thể chế biến các món ăn hấp dẫn thì không hề thua kém thịt bò

Giá trị dinh dưỡng có trong gân bò

Tuy chỉ là một bộ phận nhỏ của bò nhưng gân bò lại chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng như:
- Trong gân bò có chứa hàm lượng collagen rất lớn, chiếm 42% rất tốt cho làn da và cơ thể. Bên cạnh đó, chất béo có trong gân bò giúp cho các cơ khớp chân, khớp tay bôi trơn, dẻo dai, chắc khỏe bền bỉ. Sắt đóng vai trò rất lớn trong việc trao đổi chất cũng như tăng cường lượng hồng cầu giúp quá trình chuyển hóa máu được lưu thông.
- Hơn nữa, gân bò có chứa lượng lớn chất đạm giúp cho cơ thể nạp đầy đủ đạm cần thiết cho một ngày dài làm việc và hoạt động mệt mỏi.
- Ngoài ra, gân bò còn chứa các vitamin và khoáng chất như kẽm, maggie,... rất cần thiết cho cơ thể giúp đẩy lùi bệnh tật, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Những món ăn ngon được chế biến từ gân bò

Ngoài những công dụng tốt cho sức khỏe, gân bò cũng rất dễ ăn phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa, gân bò cũng rất dể chế biến và thường xuyên được các bà nội trợ lựa chọn. Một số món ăn được làm từ gân bò như:
- Gân bò xào tỏi
- Lẩu gân bò
- Gân bò hầm rau củ
- Gân bò kho gừng
- Gân bò ngâm mắm
- Canh dưa nấu gân bò.....

Nên mua gân bò ở đâu đảm bảo chất lượng.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng kém chất lượng, thậm chí họ còn sử dụng các hóa chất tẩy trắng từ những miếng gân bò ôi thiu trở nên tươi, mới. Chính vì vậy cần phải tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng hoặc tìm đến những đơn vị uy tín cung cấp gân bò đảm bảo chất lượng tránh tình trạng mua phải hàng hỏng. Ngoài mặt hàng gân bò nội địa thì các loại gân bò được nhập khẩu từ các nước như úc, mỹ, canada,,, cũng được mọi người ưu chuộng vì tính an toàn, chất lượng đảm bảo, quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Vậy mua ở đâu để đảm bảo uy tín thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau được rất nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng đó là Thực phẩm nhập khẩu Hfoods.
Thực phẩm nhập khẩu Hfoods với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm gân bò nói riêng và các sản phẩm khác nói chung đã và đang dần khẳng định vị trí trên thị trường Việt Nam với mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, nguồn nguyên liệu sạch, đầy đủ giấy tờ.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo