Má Heo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1041

Danh mục: Thịt Heo Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Nga, Brazil, EU, Canada, Mỹ
  • Thương Hiệu: Miratorg, VLMK, APK, Vallus, Seara, Mika, Smithfiel, Olymel, Tonnies, Dannis
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm:Má Heo
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

Mô tả chi tiết

Má heo tuy không phải là phần thịt phổ biến như những bộ phận khác như thịt sườn, nạc vai, mông heo... nhưng không có nghĩa nó không ngon, không có giá trị dinh dưỡng, ngược lại nó là nguyên liệu để tạo nên những món ăn độc đáo, hấp dẫn có giá trị dinh dưỡng cao và cũng được rất nhiều các bà nội ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng mua thịt má heo ở các khu chợ dân sinh, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian đi chợ thì bạn có thể lựa chọn thịt má heo được nhập khẩu từ các nước trên Thế giới với giá thành phải chăng hợp túi tiền và chất lượng không thua kém thịt trong nước.

Má heo là gì? đặc điểm của má heo

Má heo là phần thịt nằm ở phần đầu của con heo, phần má này được lọc ra từ thịt thủ, bỏ cả phần tai heo. Phần thịt má heo bao gồm xương hàm hai bên má và phần mũi heo.
Má heo có đặc điểm là rất ít thịt, chủ yếu lớp da bên ngoài khá dày và cứng cùng với xương hàm, tuy vậy, má heo cũng được đánh giá là một bộ phận cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể người sử dụng.
Thịt má heo khi ăn vừa giòn giòn, rắn, có phần da giày kèm mỡ cứng nhưng không gây ngấy như các phần thịt mỡ heo khác.

Giá trị dinh dưỡng có từ trong má heo

Theo các nghiên cứu, thịt má heo với những tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng, cụ thể như:
Thịt má heo tốt cho hệ thần kinh: Các khoáng chất dồi dào có trong thịt má heo có tác dụng tốt đối với các hoạt động của trí óc, đồng thời cải thiện trí nhớ giúp giảm bệnh đau đầu, căng thẳng…
- Thịt má heo tốt cho hệ thần kinh: Các vitamin B và D có trong thịt má heo bên cạnh đó giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng có từ thức ăn từ đó tác động tốt tới hệ tiêu hóa. Sử dụng thịt má heo còn hỗ trợ việc hấp thu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người dùng.
- Thịt má heo có thể giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng: Cũng giống như thịt nạc, thịt má heo cũng thích hợp để sử dụng cho những người ốm, người cần hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Thịt má heo có thể dùng để nấu cháo cũng rất thơm ngon lành tính giúp hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh hơn.
- Thịt má heo tốt cho mắt và xương: Với các thành phần dinh dưỡng có lợi, thịt má heo khi được sử dụng thường xuyên còn tốt cho mắt, xương cứng cáp và tránh được loãng xương. Những chất có trong phần da heo còn có tác dụng làm đẹp da, collagen dồi dào khiến cơ thể giảm được sự lão hóa một cách hiệu quả.
Ngoài ra, trong má heo còn có những chất kháng viêm có thể hỗ trợ tốt cho việc tăng đề kháng và phòng các loại bệnh lây nhiễm khác.

Các món ăn ngon được chế biến từ má heo

Thịt má heo khá ngon, mềm, ăn béo mà không ngấy được các bà nội trợ thường được sử dụng để nấu những món như luộc, thái nhỏ để trộn gỏi, để cuốn với rau củ quả ăn mát và ngon miệng. Món cháo má heo cũng cực kỳ thơm ngon bổ dưỡng và dễ ăn.
Nhiều người còn sử dụng má heo làm món hầm cũng ngon và dễ ăn.
Thịt má heo ngoài ra còn có thể dùng để làm giò xào, chất tiết ra từ phần da heo giúp món giò xào có sự kết dính và ngon miệng hơn

Địa chỉ mua má heo uy tín, chất lượng

Ngày nay, người tiêu dùng đang dần thích nghi với thực phẩm nhập khẩu và tìm đến các cơ sở nhập khẩu uy tín để mua hàng vì chất lượng của thực phẩm nhập khẩu không thua kém thịt trong nước, giá cả phải chăng hơn thế nữa sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Thực phẩm nhập khẩu Hưng Gia cung cấp thịt má heo nói riêng và các sản phẩm khác nói chung được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Ba Lan, Úc... có đầy đủ giấy tờ kiểm dịch, nguồn gốc sản phẩm giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hưng Gia còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo