Thăn Heo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1037

Danh mục: Thịt Heo Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Nga, Brazil, EU, Canada, Mỹ
  • Thương Hiệu: Miratorg, VLMK, APK, Vallus, Seara, Mika, Smithfiel, Olymel, Tonnies, Dannis
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Thăn Heo
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Cũng như thịt heo nói chung, thịt thăn heo là nguyên liệu phổ biến được sử dụng trong những bữa cơm hàng ngày của người dân Việt Nam. Qua bàn tay khéo léo của các bà nội trợ, đầu bếp thịt thăn heo được chế biến thành rất nhiều món ăn đa dạng, phong phú đảm bảo dinh dưỡng.
Theo đánh giá của người tiêu dùng, thịt thăn heo được xem là phần ngon nhất chỉ đứng sau thịt áp sườn và số lượng thống kê tiêu thụ thịt thăn heo cũng khá cao. Ngoài thịt heo trong nước được xuất bán ra thị trường, còn có cả thịt nhập khẩu cũng là một lựa chọn đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Vậy tại sao thịt thăn lại được đánh giá cao đến như vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thịt thăn là gì ? Nằm ở vị trí nào?

Thịt thăn heo là bộ phận được cắt từ bắp thịt. Phần thịt này được coi là một trong những phần thịt đắt nhất giá trên thân con lợn. Về chất lượng thịt, thịt thăn chỉ xếp sau thịt áp sườn. Miếng thịt thăn thuần nạc, đặc thịt, cắt thớ nhỏ và có độ kết dính cao. Khi nấu lên, thịt thăn heo sẽ rất mềm, có vị ngon và ngọt hơn nhiều phần thịt khác, đồng thời thịt thăn heo cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng, protein và hàm lượng chất béo thấp, trung bình 100g thịt heo sẽ cung cấp khoảng 143 kcal.

Cách chế biến thịt thăn heo ngon, an toàn dinh dưỡng

Ngày nay để đa dạng thêm cho các bữa ăn giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe các bà nội trợ không ngừng sáng tạo ra những món ăn ngon từ thịt thăn heo: Từ những món đơn giản như thăn heo luộc, chiên, thịt kho tàu đến lẩu nướng hay được sử dụng để làm thịt chà bông…. đến một số món ăn ngon phức tạp hơn như: thịt thăn áp chảo, thăn heo chiên xù, nạc thăn chiên ngũ vị….
Hơn nữa, có thể chế biến thịt thăn heo bằng phương pháp hấp, xào hoặc cắt lát mỏng để cuốn, hay nấu theo cách nướng bỏ lò, rán hoặc băm nhỏ để nấu canh.... đều vẫn giữ được những hương vị đặc trưng riêng của thịt thăn heo, mỗi món ăn khác nhau sẽ mang lại cho vị giác những sự trải nghiệm mới lạ.

Cách chọn thịt heo ngon

Để chọn được 1 miếng thịt ngon cũng không phải là một điều dễ dàng đối với các bà nội trợ. Vậy làm thế nào để nhận biết miếng thịt tươi ngon có thể dựa vào các cách như sau:
- Dựa vào màu sắc của miếng thịt: Miếng thịt heo ngon có màu hồng tươi, không quá đỏ cũng không quá nhạt. Trong khi đó những phần thịt thăn ôi sẽ có màu nhạt, ngả sang màu xanh và có mùi hôi đặc trưng.
- Thử độ đàn hồi của thịt: Thịt heo ngon sẽ có độ săn chắc và tính đàn hồi cao. Nên khi chọn thịt, bạn hãy dùng tay nhấn vào, nếu thịt đàn hồi lại ngay, không chảy dịch hay nhớt thì đó là miếng thịt ngon.

Địa chỉ mua thịt thăn heo đảm bảo chất lượng, đáng tin cậy

Việc nấu ăn ngon sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với cách chọn thịt heo ngon này. Bạn sẽ không phải lo lắng xem nên chọn phần thịt nào, làm sao biết thịt đó có ngon hay không nữa.Thịt heo nói chung và thịt thăn heo nói riêng thường rất được ưa chuộng không chỉ bởi độ ngon mà còn vì chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Không những vậy, thịt thăn còn khá dễ chế biến nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải thịt heo ở đâu cũng đảm bảo nên cần phải lựa chọn cẩn thận và mua ở nơi uy tín để không mua phải thịt bẩn, thịt ôi thiu.
Thực phẩm nhập khẩu Hfoods cung cấp thịt thăn heo cũng như các loại thực phẩm nhập khẩu từ các nước với nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn và có chứng nhận nguồn gốc, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm

Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo