Cốt lết heo đông lạnh Aurora

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1033

Danh mục: Thịt Heo Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin

Chi tiết sản phẩm:

  • Loại sản phẩm: Cotlet heo
  • Thương hiệu: Aurora
  • Nơi xuất xứ: Brazil
  • Đơn giá tính trên 1kg
  • Quy cách đóng thùng 25kg/thùng

Mô tả chi tiết

Thịt cotlet heo là phần thịt nằm ở lưng của con heo, gồm chủ yếu là thịt nạc và thường kèm với phần đầu xương sườn, nên cũng được gọi là sườn cốt lết. Ở miền Nam, thịt cốt lết được nướng để ăn chung với cơm tấm. Trong khi ở miền Bắc, người dân thường dùng cốt lết để rim mặn hoặc làm chà bông.

Thông thường chúng ta thường quen thuộc với thịt heo trong nước, tuy nhiên nhu cầu sử dụng thịt heo chất lượng tốt ngày càng tăng vì thịt heo trong nước thường mắc một số bệnh như dịch tả heo, viêm phổi heo…ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm khi sử dụng thịt heo. Vì thế ngày nay người tiêu dùng ưu tiên sử dụng thịt heo nhập khẩu đông lạnh hơn.

Thịt heo nhập khẩu dù là hàng đông lạnh nhưng khi chế biến hương vị thịt heo nhập khẩu không khác gì thịt heo tươi trong nước. Mức giá sườn heo cốt lết nhập khẩu vẫn thấp hơn so với thịt heo cốt lết trong nước. Không chỉ đối với các chủ nhà hàng, quán ăn, thì các chị em nội trợ trong gia đình lựa chọn dùng thịt cốt lết nhập khẩu đông lạnh sẽ tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình hơn.

Các Loại Thịt Cotlet Heo Nhập Khẩu Hiện Nay:

Hiện nay thịt heo được nhập khẩu từ các nước như: Canada, Brasil, Mỹ, Đức, Nga, Bỉ,… nên thịt cốt lết heo cũng có nhiều loại như Cotlet Canada, Cotlet Brasil, Cotlet Mỹ… Thịt heo nhập khẩu được các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm nhập hàng đảm bảo chất lượng thịt an toàn cho người tiêu dùng đảm bảo 3 tiêu chí: mặt lý học, hoá học và sinh học.

Công ty Hfoods là một trong những đơn vị đi đầu trong trong cung cấp thực phẩm đông lạnh cho người tiêu dùng trong nước với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất tại Việt Nam, vì sản phẩm chúng tôi nhập trực tiếp từ nơi cung cấp không phải qua trung gian phân phối.

Thịt heo cotlet Hfoods được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, từ nhà cung cấp với mô hình chăn nuôi khép kín theo 3F  (Feed – Farm – Food) hàng đầu thế giới. Luôn được kiểm định chặt chẽ trước khi nhập hàng, có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn thực phẩm VietGAP, GlobalGAP của quốc tế.

Sử dụng sản phẩm thịt heo cốt lết đông lạnh tại Hfoods sẽ đảm bảo chất lượng bữa ăn cho mọi người hơn, góp phần giải quyết gánh nặng mất an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Thay đổi thói quen mua hàng truyền thống của các chị em nội trợ bằng hình thức đặt hàng online vừa rẻ, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đặc Điểm Của Thịt Heo Nhập Khẩu Công Ty Hfoods:

  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp chính hãng uy tín, chất lượng. Màu sắc sau khi rã đông vẫn tươi ngon như thịt tươi sống.
  • Sản phẩm nhập khẩu từ các trang trại uy tín hàng đầu như Hà Lan, Úc, Mỹ, Đức, Ấn Độ,… Tại các nước này có đàn gia súc gia cầm lớn được chăn nuôi theo quy chuẩn khoa học để cân bằng độ dinh dưỡng trong thịt.
  • Trọng lượng sản phẩm luôn chính xác, quý khách có thể đổi trả khi không hài lòng như cam kết khi đặt hàng.
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nước nhập khẩu, Sở Nông nghiệp Việt Nam, Sở Thú Y.
  • Quy trình vận chuyển và bảo quản luôn được tiến hành kỹ lưỡng.
  • Sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp.

Công Ty Hfoods tự hào là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín, giá rẻ tại TPHCM hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm mua các loại thịt heo sống giá rẻ, chất lượng tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi. Mặt hàng kinh doanh của công ty là các loại thực phẩm sạch, thịt sạch đông lạnh nhập khẩu như heo, bò, gà, trâu, các loại hải sản, mọi người có thể liên hệ hotline để biết thêm chi tiết sản phẩm.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo