Gầu Bò

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1063

Danh mục: Thịt Bò Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Thương hiệu: Úc. Mỹ, Đan Mạch, Canada....
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Gầu Bò
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản: -18oC
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Gầu bò nghe cái tên có vẻ xa lạ nhưng nó lại là một nguyên liệu để làm lên nhiều món ăn ngon rất tốt cho sức khỏe. Ở Việt Nam, gầu bò được dùng để chế biến một món ăn đặc sản nổi tiếng, đó là phở. Món phở bò truyền thống có thêm gầu bò, được nấu theo phương thức bí truyền sẽ tạo cho thực khách một ấn tượng khó quên. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu thêm về gầu bò, cách chế biến và địa chỉ mua được gầu bò ngon nhé!

Gầu bò là gì? đặc điểm của gầu bò

Gầu bò ( tiếng anh là Brisket Point) hay còn gọi là gàu bò là phần thịt nằm gần ức, kéo dài từ ngực đến dưới cổ con bò, có mỡ và nạc xen lẫn không đều, gồm 2 loại: gầu mềm và gầu giòn.
Vì gần ức bò nên nó là phần cơ được tác động nhiều trong quá trình con bò nhai và nuốt thức ăn. Do đó, gầu bò dai hơn các phần thịt bò khác nhưng khi được chế biến chín thì giòn, thơm và không hề ngấy. Miếng gầu nhìn khá giống với miếng thịt nửa nạc nửa mỡ vì vậy nếu không tinh ý chắc chắn bạn sẽ dễ bị nhầm với miếng thịt bò khác. Ở Việt Nam, không chỉ một số lượng lớn gầu bò trong nước được tiêu thụ, mà gầu bò nhập khẩu từ các nước trên thế giới như úc, mỹ, canada với các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt , hàng ổn định, giá cả cạnh tranh cũng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Giá trị dinh dưỡng có trong gầu bò

Cũng giống như thịt bò nói chung, gầu bò cũng có rất nhiều chất dinh dưỡng: Trong 100g chứa 18.5g protein, 19g chất béo, 7.5g chất béo bão hòa, 251 calo và 0g carb.
Hơn nữa, gầu bò còn chứa lượng vitamin và khoáng chất tuyệt vời như:
+ Vitamin B12 đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành máu và chức năng của não.
+ Sắt có hàm lượng cao, được hấp thu rất hiệu quả.
+ Kẽm duy trì và phát triển cơ thể.
+ Nhiều vitamin và khoáng chất khác như vitamin B6, phốt pho, selenium, vitamin B3.
+ Chứa một số loại hoạt chất sinh học như creatine, taurine, glutathione,… mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Một số món ăn được chế biến từ gầu bò

Gầu bò không chỉ tạo nên món phở bò nổi tiếng của Việt Nam mà nó cũng được sử dụng để chế biến thành nhiều món khác như xào, nấu lẩu nhúng, các món kho, sốt, các món nướng…Bạn có thể tham khảo một vài món ăn sau đây nhé:
- Gầu bò nướng
- Gầu bò xốt vang mì trộn
- Gầu bò luộc gừng
- Phở bò tái gầu
- Gầu bò kho....

Địa chỉ mua gầu bò uy tín, đảm bảo chất lượng

Ngày nay, mọi người rất chú trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, họ thường tìm đến những địa chỉ uy tín, đơn vị cung cấp nguồn thực phẩm sạch được các cơ quan chức năng cấp phép kinh doanh để lựa chọn các sản phẩm tốt nhất tránh tình trạng mua phải hàng hỏng, hết hạn sử dụng, ôi thiu, tiền mất tật mang.
Trong số các đơn vị cung cấp thực phẩm sạch đó có Thực phẩm nhập khẩu Hfoods với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm đông lạnh từ các nước lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Úc đã và đang dần khẳng định vị trí trên thị trường Việt Nam.
Thực phẩm nhập khẩu Hfoods cung cấp gầu bò cũng như các loại thực phẩm khác với nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn và có chứng nhận nguồn gốc, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo