Bụng Cá Ngừ Vây Xanh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1260

Danh mục: Hải Sản Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách đóng gói:

- Nguyên miếng có khối lượng từ 300g- 1,2 kg

- Hỗ trợ thái lát mỏng ăn Sashimi, Sushi, đóng gói theo yêu cầu khách hàng

Chế biến:

Dùng ăn Sashimi, Sushi

Hạn sử dụng:

Nên sử dụng ngay với phần thịt cá đã rã đông và thái lát

Bảo quản: -18 độ C

Mô tả chi tiết

Otoro hay còn được gọi là Bụng Cá Ngừ được lấy từ phần thịt dưới bụng của cá ngừ vây xanh.Otoro được đánh giá cao và yêu thích bởi nhiều tiêu chí: mùi vị tinh tế, màu sắc hồng nhạt bắt mắt xen kẽ trong thớ mỡ trắng bóc và đặc biệt là vị mát lạnh, béo ngậy đặc trưng, khi ăn vào thịt cá như tan từ từ trong miệng.Cá ngừ vây xanh lại được phân làm ba loại với màu sắc và mùi vị khác nhau. Lớp thịt phía trên có màu đỏ đậm gọi là akami. Đây là phần nạc nhất, tuy độ béo không cao nhưng lại có vị ngọt rất thanh nhã. Phần bụng otoro là phần có giá trị hơn cả, được lấy từ lớp thịt gần với đầu cá. Otoro là phần ngon, béo và mắc nhất của cá ngừ vây xanh, có màu hồng nhạt bắt mắt, xen giữa là những thớ mỡ trắng đặc trưng. Cuối cùng, phần chính giữa akami và otoro gọi là chutoro có màu hồng đậm, ít béo và rất ngọt.Không giống như cá ngừ vây vàng ở Việt Nam, cá ngừ được đánh bắt ở các vùng biển Nhật Bản là loại có vây xanh. Chúng thường được đem đi đấu giá tại chợ cá Tsukiji ở Tokyo với giá trị lên đến hàng triệu USD. Mỗi năm, người Nhật tiêu thụ hơn 3/4 lượng cá ngừ vây xanh khai thác được trên thế giới.Cá ngừ vây vàng chỉ gồm một phần thịt đỏ duy nhất nhưng thịt của cá ngừ vây xanh lại được phân làm ba loại với màu sắc và mùi vị khác nhau. Lớp thịt phía trên có màu đỏ đậm gọi là akami. Đây là phần nạc nhất, tuy độ béo không cao nhưng lại có vị ngọt rất thanh nhã. Phần bụng otoro là phần có giá trị hơn cả, được lấy từ lớp thịt gần với đầu cá. Otoro có màu hồng nhạt bắt mắt, xen giữa là những thớ mỡ trắng đặc trưng. Cuối cùng, phần chính giữa akami và otoro gọi là chutoro có màu hồng đậm, ít béo và rất ngọt.

Cá ngừ Nhật thường được các đầu bếp chuyên nghiệp tin tưởng dùng làm sashimi, nigiri, sushi. Nguyên liệu này có chất lượng tốt không chỉ bởi môi trường sống đặc trưng, mà còn do quy trình đánh bắt, lưu trữ, bảo quản rất khoa học.

 

Thưởng thức cá ngừ Nhật, thực khách nên bắt đầu cùng với một chén sake. Sau khoảnh khắc cay nồng của mù tạt xanh, bạn sẽ được nếm trải hương vị béo mềm tan nhanh nơi đầu lưỡi. Cuối cùng, dư vị món ăn lắng đọng và hòa quyện trong khoang miệng, tạo nên một bản tổng hòa đầy âm hưởng của vị giác.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo