Cá Tuyết Cắt Khúc Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1261

Danh mục: Hải Sản Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin

Xuất xứ: Mỹ

Quy cách đóng gói:

Nguyên con nhập khẩu từ Mỹ có khối lượng từ 3-7 kg

Cắt miếng dày 1,5-1,8cm, hút chân không từ 300-600g/ túi

Chế biến:

Dùng cho các món như: nướng, áp chảo, sốt...

Hạn sử dụng:

3 tháng kể từ ngày cắt thái trên bao bì

Bảo quản: -18 độ C

Mô tả chi tiết

Cá tuyết là loài cá đầu tiên được giao dịch mua bán trên toàn cầu – nó có mặt trong nền văn hóa ẩm thực của nhiều nước như Bồ Đào Nha, Na Uy, Nhật Bản, Brazil... Những món ăn được chế biến từ cá tuyết không chỉ ngon mà nó còn mang lại ý nghĩa to lớn, mang đến nhiều điều may mắn và thịnh vượng cho năm mới vì chúng ta cũng biết cá là loài vật sống dưới nước và chính đặc trưng ấy đã tạo nên ý nghĩa mà các loài cá này đem lại cho mỗi gia đình.

Cá tuyết đen sống ở các vùng nước lạnh giá dưới đáy Đại Tây Dương. Cá có lớp da màu đen bóng với phần thịt bên trong trắng như ngọc trai. Cho đến nay, cá tuyết đen vẫn là một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới với giá trị dinh dưỡng cực cao được nhiều thực khách ưa chuộng.

Cá tuyết đen Mỹ được biết đến với vị ngọt đậm đà và hương thơm nhẹ tự nhiên. Thịt cá tuyết đen nhiều nạc, ít mỡ rất chắc thịt. Cá sau khi chế biến vẫn giữ được độ ngọt, mềm ẩm béo ngậy tan ngay trong miệng.

Dinh dưỡng tuyệt vời từ thịt cá tuyết đen

Cá Tuyết còn chứa rất nhiều chất đạm nhưng ít chất béo, gan cá chứa nhiều vitamin A, vitamin D và axit béo omega-3 (EPA và DHA) rất quan trọng đối với sự phát triển trí não (Gấp nhiều lần cá hồi). Do đó, cá tuyết không chỉ mang đến một nguồn chất đạm dinh dưỡng, mà nó còn là một kho “thuốc” mà các nhà khoa học đã khám phá để bào chế thành những nguồn dược liệu chữa bệnh. Với những người bị bệnh viêm khớp khi sử dụng tinh dầu chiết xuất từ gan cá tuyết sẽ giúp làm giảm được thoái hóa các khớp sụn. Đặc biệt cá Tuyết còn chữa được các bệnh như tim mạch, xơ vữa động mạch và tiểu đường, chống lại các bệnh ung thư như thận, dạ dày, ruột…thích hợp với người già, người mới ốm dậy và trẻ em trong thời kỳ phát triển trí não, ăn dặm

Chế biến món ngon với cá tuyết

Có rất nhiều món ngon mà bạn có thể chế biến từ Cá tuyết đen như: nướng, sốt, hấp, kho, cá tuyết sốt chua ngọt... Nhưng nếu thực sự muốn thử sự thơm, ngọt, béo "vị nguyên thủy", để biết chất lượng tươi ngon của miếng cá tuyết bạn mua, hãy làm món Cá tuyết áp chảo thử nhé!

Mua miếng Cá tuyết đã được cắt khúc tại Hfoods, bạn để miếng cá rã đông ở nhiệt độ phòng tầm 15-20 phút cho miếng cá mềm vừa tới. Ướp miếng cá tuyết với chút gia vị Steak Spice, thêm chút dầu Herb- dầu thảo mộc, ướp cá tầm 10-15 phút. Sau đó, làm nóng chảo cho chút dầu ăn, áp chảo 2 mặt cá để vàng đều hai mặt cá, lấy ra và thưởng thức lúc cá còn nóng, chắc chắn đây là món cá áp chảo đơn giản và hương vị hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo