Cá Cam

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1079

Danh mục: Hải Sản Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Nhật  Bản
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Cá Cảm nhật bản
  • Phù hợp :  Bếp Ăn Công Nghiệp
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Nếu bạn đã từ ăn những món ăn được chế biến từ cá Cam thì chắc hẳn sẽ không quên được hương vị của nó. Cá cam được xếp vào loại cá ngon xứ biển bởi cá có vị ngọt và thơm đặc trưng, cá có nhiều thịt hơn nữa thịt còn chắc và béo ngậy rất ngon phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở nước ta, cá cam có ở cả 3 vùng Bắc - Trung - Nam với mỗi vùng miền lại được chế biến thành các món ăn khác nhau như: kho, hấp nướng, nấu canh chua....Hãy cùng tìm hiểu thêm về những đặc điểm, địa chỉ mua cá cam uy tín qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của cá cam

Cá cam là loại cá sống trong môi trường nước mặn, được phân bổ ở rất nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là vùng Địa Trung Hải, Đại Tây Dương và khu vực Thái Bình Dương. Cá cam có kích thước cơ thể tương đối lớn, một chú cá cam trưởng thành có thể nặng đến 1.5kg. Ở Việt Nam, cá cam tập trung chủ yếu ở khu vực biển miền trung và được đánh bắt quanh năm bằng lưới kéo đáy dài từ 300m -500m sau đó sơ chế làm sạch cấp đông ra thị trường với số lượng lớn. Cá cam là nguồn thực phẩm có giá trị kinh tế cao đối với những ngư dân vùng biển bởi số lượng tiêu thụ cá cam cho các nhà hàng, bếp ăn tại các khu công nghiệp trong cả nước mỗi năm khá lớn.

Giá trị dinh dưỡng có trong cá cam

Cá cam là một trong những loại cá có chứa nhiều chất dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe.
Ăn cá cam giúp giảm thiểu nguy cơ tim mạch và đột quỵ bởi trong các thành phần của cá cam có chứa omega - 3 và những chất béo không no. Ngoài ra, ăn Cá cam rất tốt cho da bởi hàm lượng protein và vitamin A, E trong thịt cá cam vô cùng cao là những chất rất tốt cho da đặc biệt là đối với phụ nữ giúp da săn chắc, khỏe đẹp, giảm thiểu nếp nhăn, nám và tàn nhang.
Hơn nữa, trong cá cam có rất nhiều DHA giúp sáng mắt và thông minh hơn, hỗ trợ phát triển trí não, dây thần kinh trong não. Phần vitamin A trong cá giúp làm cải thiện thị lực và tránh được các hiện tượng lão hóa của mắt và hiện tượng đục thủy tinh thể của mắt.

Các món ăn được chế biến từ cá cam

Có rất nhiều món ăn ngon được làm từ Cá cam mà mỗi một người nội trợ không thể không biết đến như:
- Cá cam kho gừng
- Cá cam nướng giấy bạc
- Cá cam hấp cuốn bánh tráng
- Cá cam kho
- Canh chua cá cam

Địa chỉ cung cấp cá cam uy tín, chất lượng

Ngày nay, Cá cam nhật bản được sử dụng làm nguyên liệu chế biến món ăn rất phổ biến ở nước ta, nó xuất hiện từ những bữa cơm gia đình cho đến những món trong nhà hàng, khách sạn hay trong thực đơn mỗi ngày của suất ăn công nghiệp. Chính vì thế, các nhà kinh doanh phân phối thực phẩm đã khai thác triệt để đầu ra cho sản phẩm này. Có rất nhiều đơn vị cung cấp cá cam uy tín chất lượng trên thị trường, một trong số đó có Hfoods - đơn vị nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng thịt heo, bò, gà, trâu... của các nước trên thế giới và các nguồn hải sản nội địa.
Hfoods cam kết các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ,chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tem mác của nhà cung cấp rõ ràng, sản phẩm có chất lượng tốt, tươi ngon đảm bảo đến tận tay người tiêu dùng.
Hãy là người mua hàng thông thái để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo