Cá Kìm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1088

Danh mục: Hải Sản Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ:  Đài Loan
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Cá Kìm
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Cá Kìm giờ đây không còn xa lạ trong các bữa ăn hàng ngày của người dân Việt Nam. Ngoài những bữa cơm có thịt heo, bò, gà... thường thấy thì cá Kìm cũng là sự lựa chọn phong phú để bổ sung dinh dưỡng cho gia đình.
Cá Kìm là một trong những loại cá được đánh giá là có nhiều chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe và được bày bán với giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người dân. Nếu trước đây bạn muốn mua được cá kìm tươi thì chỉ có ở ngay khu vực đánh bắt nhưng hiện nay cá kìm còn được cấp đông để phục vụ tới nhiều địa điểm hơn, kể cả những nơi xa biển hoặc các thành phố lớn mà vẫn đảm bảo tươi ngon đến tận tay người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đấy để biết thêm về các đặc điểm hay các cách chế biến loại cá này nhé!

Đặc điểm và giá trị dinh dưỡng của cá Kìm

Cá Kìm hay còn gọi là cá Lìm Kìm là loài là một loài cá vô cùng đặc biệt bởi hình dạng hàm dưới dài hơn hàm trên của chúng giống như 1 chiếc kìm sắc nhọn. Chúng nằm trong bộ cá nhói, được tìm thấy ở những khu vực nước ấm trên thế giới, trong đó, đặc biệt là ở châu Á.
Cá Kìm thường xuất hiện ở nhiều khu vực sống khác nhau. Mỗi môi trường sống, loài cá này sẽ mang những điểm đặc trưng riêng biệt, cả về kích thước lẫn ngoại hình. Tuy nhiên, dù sống ở môi trường nào, chúng vẫn mang một chiếc kìm ở phần đầu mõm, với chiều dài khoảng 2 – 4 cm. Thân được bao phủ bởi lớp da mỏng với lớp vảy tròn mỏng và mềm. Cơ thể thon dài và cân đối. Phần mõm khá nhọn với đôi mắt tròn và đen.
Thức ăn của cá Kìm chủ yếu là những loại động vật phù du, tảo biển, cá hay tôm nhỏ vì vậy thịt cá kìm rất thơm và không có nhiều chất độc hại ngược lại thịt cá kìm lại có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt như Canxi, sắt, rất nhiều vitamin tốt khác.

Các món ăn được chế biến từ cá Kìm

Cá kìm là món đặc sản đầu mùa Đông ở Việt Nam, thường được các bà nội trợ khéo tay chế biến thành các món ăn khá hấp dẫn trong bữa cơm gia đình.
Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như hình thức chế biến món ăn mà bạn có thể lựa chọn cá kìm có đủ size to nhỏ rất dễ dàng, có thể mua cá kìm ở trong các siêu thị lớn hoặc ở các đơn vị nhập khẩu.
Một số món ăn được chế biến từ cá kìm có thể tham khảo như:
- Cá kìm kho,
- Cá nấu mướp hương,
- Cá kìm kho dưa chua,
- Cá kìm nấu canh lá giang... đều rất ngon và đưa cơm.

Địa chỉ mua cá Kìm tươi ngon, đảm bảo chất lượng

Ngày nay, nhu cầu dinh dưỡng trong các bữa ăn của con người ngày một nâng cao đòi hỏi nguồn thực phẩm phong phú đa dạng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hiểu được điều này, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu cam kết đưa ra thị trường thịt cá kìm cũng như những sản phẩm khác có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo