Trứng Cá Tầm Caviar

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1266

Danh mục: Hải Sản Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin

Cách dùng:

Khi thưởng thức trứng cá tầm, người sành ăn thường hạn chế kết hợp với các nguyên liệu khác để không lẫn mùi và giữ trọn hương vị. Do đó, cách ăn phổ biến nhất là cho trứng cá muối lên lát bánh mì cùng một ít bơ và thưởng thức. Hương vị trứng cá không hề có vị tanh mà ngược lại sẽ béo ngậy, đậm đà vô cùng

Hạn sử dụng:

1 năm từ ngày sản xuất trên bao bì sản phẩm

Bảo quản: Ngăn mát tủ lạnh

Mô tả chi tiết

Trứng cá tầm Caviar là một loại trứng cá muối từ loài cá tầm xuất hiện ở nhiều vùng biển trên thế giới. Tuỳ theo từng khu vực đánh bắt sẽ cho ra những hương vị trứng cá tầm có mùi đặc biệt khác nhau. Một số vùng trứng cá tầm đắt đỏ trên thế giới phải kể đến trứng cá Beluga ở phía nam nước Nga, trứng cá Sevruga, trứng cá Beluga...

Với giá thành quá đắt đỏ, trứng cá tầm Caviar luôn được xếp vào danh sách các món ăn xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Đây là loại thực phẩm luôn được đánh giá cao về sự thuần khiết, có vị béo và hương vị rất hấp dẫn. Tất nhiên, giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cũng vô cùng tương xứng.

Với giá thành quá đắt đỏ, trứng cá tầm Caviar luôn được xếp vào danh sách các món ăn xa xỉ dành cho giới thượng lưu

Bạn có thể thưởng thức món ăn này bằng cách ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn đơn giản nhưng vô cùng thơm ngon.

Dinh dưỡng tuyệt vời từ Caviar

Trứng cá tầm có chứa nhiều chất dinh dưỡng như: canxi, phot-pho, protein, magie, sắt và đủ loại vitamin B12, B6, B2, B44, A, C và D. Ngoài ra, trứng cá còn có các khoáng chất acginin và histidin, cùng nhiều loại axit amin như omega-3, lysine, isoleucine, methionine... Các chất này có thể giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim và có tác dụng tăng lưu thông máu.

Các chất có trong Caviar có thể giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim và có tác dụng tăng lưu thông máu

Tuyệt kĩ Thưởng thức Trứng cá tầm

Caviar là món trứng cá muối đen được làm từ trứng chưa thụ tinh của cá tầm, thuộc hàng “xa xỉ phẩm” bậc nhất thế giới, có vị mặn rất lạ và giòn tan khi thưởng thức. Khi xưa món ăn này chỉ có những tầng lớp vua chúa, thượng lưu, giàu có bậc nhất mới được dùng nhưng hiện nay món ăn này đã phổ biến hơn. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết cách dùng món ăn này đúng cách để có thể cảm nhận hết được hương vị tuyệt vời của nó.

Trứng cá muối - Caviar là món ăn khai vị chứ không phải món ăn chính. Trứng cá muối có nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều có hương vị riêng. Vì vậy để tìm ra loại phù hợp với khẩu vị của mình nhất thì nên thử qua tất cả các loại.

Trứng cá muối được bảo quản trong hộp nhỏ, sau khi mở hộp nên được dùng hết ngay. Khi để lâu, trứng cá muối sẽ bị nhũn, đổ dầu và có mùi tanh khó chịu.

Trứng cá tầm phải được ăn khi đang lạnh. Có thể dùng kèm rượu Vodka Beluga của Nga. Trước khi thưởng thức trứng cá tầm, phải nhấp 1 ngụm Vodaka Beluga mạnh để làm sạch khoang miệng, giúp cảm nhận hương vị trứng cá muối một cách tinh khiết nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo