Cá BaSa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1086

Danh mục: Hải Sản Nhập Khẩu

Giá: Liên hệ
Thông tin
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Loại sản phẩm: Đồ đóng gói
  • Tên sản phẩm: Cá Ba Sa
  • Quy cách đóng gói: Mã cân theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Quy cách bảo quản:-18ºC
  • Hạn sử dụng: 12 - 24  tháng kể từ ngày sản xuất

 

Mô tả chi tiết

Cá Ba sa từ lâu đã nổi tiếng là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon vô cùng đặc biệt. Ở Việt Nam, cá basa được nuôi trồng và xuất khẩu sang nước ngoài với số lượng lớn tạo ra nguồn doanh thu đáng kể cho các đơn vị thu mua cá Basa. Tuy vậy, lượng tiêu thụ cá ba sa trong nước cũng rất mạnh, người dân có thể mua cá ba sa rất dễ dàng ở các khu chợ dân sinh, hay các siêu thị lớn hoặc các công ty phân phối trực tiếp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được những con cá Ba sa tươi ngon chất lượng cho gia đình cũng như địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

Cá Ba sa là gì?

Cá Basa hay còn có tên khoa học là Pangasius bocourti, còn có thể được gọi là cá giáo, cá sát bụng, là loại cá da trơn trong họ Pangasiidae với giá trị kinh tế cao, được nuôi tập trung tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chúng được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới trong đó có cả Bắc Mỹ và Úc với giá trị cao.

Về đặc điểm hình dáng của loài cá này: Cá ba sa có thân dẹp vừa phải, đầu dẹp bằng, trán rộng. Răng nhỏ mịn, râu mép kép dài tới hoặc quá gốc vây ngực, râu hàm dưới nhỏ mịn và kéo dài đến khoảng giữa mắt và điểm cuối nắp mang. Mắt to nằm trên một đường thẳng ngang kẻ từ góc miệng gần chót mõm. Bụng cá Ba sa to tròn, phần sau thân dẹp bên, cuống đuôi thon dài.

Giá trị dinh dưỡng của cá Ba sa

Cá basa là loài cá bản địa đã được nuôi trồng chủ yếu tại khu vực ven sông Mekong Việt Nam từ ngàn năm nay và là loại thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của người dân nơi đây.Tuy nhiên, khi điều kiện kinh tế phát triển, mạnh mẽ, các vùng kinh tế có thể giao du với nhau món cá Basa đã trở thành món ăn dinh dưỡng không chỉ những người dân trong nước mà còn được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài với một số lượng lớn cá ba sa.

Cá Basa có hương vị rất thơm, vị ngọt, bên trong cá còn có chưa thành phần của giàu Omega 3 và DHA. Từ đó giúp trẻ phát triển não bộ nhanh, tốt hơn. Đồng thời người lớn sử dụng nhiều cá Basa còn giúp tăng cường sức đề kháng trong cơ thế.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cá basa có chứa hàm lượng đạm cao có tác dụng hiệu quả đối với hệ thống tiêu hóa của con người.  Các thành phần  axit béo không no như lipid, gồm oleic, linolenic, arachidonic, clupanodonic… chiếm tỉ lệ đến khoảng 80% trong loại thực phẩm này. Các axit béo này rất cần thiết cho hệ thần kinh, hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa nên các mẹ hoàn toàn có thể cho trẻ thường xuyên ăn những món ăn được chế biến từ cá Basa để chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của bé.

Những món ăn được chế biến từ cá Ba sa

Mặc dù cá Basa rất ngon và nhiều chất dinh dưỡng nhưng phải chế biến như nào để vừa đảm bảo được các thành phần dinh dưỡng của món ăn lại vẫn giúp cho các thành viên trong gia đình có một bữa cơm thơm ngon và bổ dưỡng?

Thực ra cá Basa được mệnh danh là  "Quà tặng của dòng sông Mekong" bổ sung nguồn dinh dưỡng cho đời sống ẩm thực hàng ngày. Vì vậy, để chế biến các món ăn từ loài cá này cũng rất đơn giản. Cá basa có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon miệng, từ những món ăn đơn giản đến món ăn cầu kỳ, sang trọng như trong nhà hàng.

Để chế biến món cá Basa ngon nhất cho gia đình của mình, các bạn có thể thử nấu thành một số món ăn đơn giản như:

  • Basa chiên giòn sốt chua ngọt
  • Cá basa kho gừng
  • Cá basa kho tàu
  • Cá basa kho ớt xanh
  • Cá sốt nấm và bí ngồi

Địa chỉ mua cá Ba sa tươi ngon, chất lượng

Với một lượng lớn cá ba sa tiêu thụ mỗi ngày như vậy sẽ không tránh khỏi có những cơ sở cung cấp ra thị trường những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Vậy để mua được cá ba sa tươi ngon đảm bảo chất lượng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ mua hàng đã và đang được mọi người tin dùng đó là Thực phẩm nhập khẩu Hfoods một trong những đơn vị cung cấp số lượng lớn cá ba sa.
Thực phẩm nhập khẩu Hfoods cam kết cung cấp cá ba sa cũng như nhiều sản phẩm khác có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Đối với các bếp ăn cung cấp suất ăn công nghiệp hay các đại lý phân phối lớn thì Thực phẩm nhập khẩu Hfoods là một đối tác tin cậy.
Ngoài thông tin về những mặt hàng sản phẩm, Thực phẩm nhập khẩu Hfoods còn cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho khách hàng về những lĩnh vực trong đời sống, giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng đúng đắn hơn.
Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo nhất ở những nơi uy tín, chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo